21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (2024)

Table of Contents
1. โซฟาสีชมพูร้อนช่วยเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ขนาดใหญ่ 2. Bank of Windows ให้มุมมอง Money-Shot ของ Waterscape 3. ผนังด้านหนึ่งอุทิศให้กับ Windows และเตาผิงแบบ Linear Gas 4. โคมไฟฝังฝ้าเพดานแบบหล่นทำให้ห้องสว่าง 5. ห้องรกขาดองค์ประกอบการออกแบบที่เหนียวแน่น 6. ห้องนั่งเล่นหรูหราอย่างเป็นทางการให้การออกแบบที่ละเอียดอ่อนบ่งบอกความเป็นตัวมันเอง 7. ห้องขนาดใหญ่พิเศษเปิดสู่ภายนอกได้อย่างสมบูรณ์ 8. เพดานสูงสองเท่าขยายออกไปนอกดาดฟ้า 9. ห้องใหญ่สไตล์ชาเล่ต์จัดแสดงงานฝีมือไม้ 10. ศิลปะบนผนังนามธรรมทำงานได้ดีในการผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบ 11. เพดานลาดเอียง Clerestory Windows 12. โคมระย้าเชิงเทียนที่หรูหราห้อยลงมาจากเพดานแบบ Coffered 13. ห้องนั่งเล่นเทนเนสซีพร้อมสำหรับการแจมครั้งต่อไป 14. เตาผิงหรูหราครองพื้นที่ห้องนั่งเล่น 15. ตู้หนังสือที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกและการใช้งาน 16. โคมระย้าคริสตัลห้อยลงมาจากเพดานถาดโรโคโค 17. สกายไลท์ขนาดใหญ่เปิดขึ้นบนเพดาน 18. เตาผิงบดบังทัศนียภาพแต่ยังคงความน่าสนใจเอาไว้ 19. บันไดเลื่อนนำไปสู่ห้องใต้หลังคาชั้นสอง 20. เตาผิง Terrazzo-Accent เหนือกำแพงด้านหนึ่ง 21. เตาผิงและหน้าต่างขยายขึ้นไปบนเพดานสูงสองเท่า

เผยแพร่เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (1)

คุณตั้งชื่อมัน เรามีพวกเขาที่นี่: หลังคาโค้ง วิหาร หีบสมบัติ ถาด โรงเก็บของ ความสูงสองเท่า โดม ไม้คาน และความสูงเพดานสูงประเภทอื่นๆ ที่คุณนึกออก เพดานสูงในห้องนั่งเล่นสร้างพื้นที่จำนวนมาก ซึ่งมักจะต้องการการดูแลด้านการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม ศิลปะ ภาพถ่าย หรืออะไรก็ตาม ความงามแบบมินิมัลลิสต์ของ Bauhaus บอกว่าให้ปล่อยพื้นที่ไว้ตามลำพัง แต่แนวทางนั้นใช้ไม่ได้ในทุกสถานการณ์ ด้านล่างนี้ เราได้รวบรวมแกลเลอรีห้องนั่งเล่นที่มีเพดานสูงที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งนำเสนอแนวคิดการตกแต่งบางส่วนเพื่อคำนึงถึงพื้นที่

สารบัญ แสดง

1. โซฟาสีชมพูร้อนช่วยเพิ่มสีสันให้กับพื้นที่ขนาดใหญ่

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (2)

ห้องนั่งเล่น,ในบ้านที่ออกแบบโดย DOS Architects ของลอนดอน มีพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่พร้อมผนังหน้าต่างที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ โซฟาสีชมพูร้อนขนาดใหญ่กำหนดพื้นที่นั่งเล่น โดยมีม้านั่งยาวติดผนังอยู่ใต้หน้าต่าง ห้องนี้ยังมีตู้หนังสือ ไฟฝังฝ้า โต๊ะกาแฟท็อปกระจก เก้าอี้เน้นเสียง และออตโตมันสีชมพูร้อนที่เข้ากันกับโซฟา

DOS Architects ซึ่งทำงานในโครงการต่างๆ ทั่วโลก ได้มอบพื้นที่ที่มีบรรยากาศคล้ายสุเหร่าอันละเอียดอ่อนด้วยประตูและหน้าต่างโค้งแบบอิสลามดั้งเดิมที่นำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ มุมห้องมีพรมปูหน้าหน้าต่างจัดไว้เหมือนพื้นที่ละหมาดของอิสลาม บางครั้ง DOS Architects ใช้ไมโครท็อปปิ้งบนพื้นและหันหน้าซึ่งสามารถใช้กับพื้นผิวที่แตกต่างกันเพื่อให้ดูไร้รอยต่อ ภาพวาดขนาดเล็กที่ปลูกไว้สูงบนผนังเป็นองค์ประกอบการออกแบบเดียวที่ดูไม่เข้าท่า ชิ้นส่วนที่เลือกมีขนาดเล็กเกินไปสำหรับพื้นที่ที่สร้างขึ้นโดยเพดานสูงและหลงทางในห้อง เมื่อคุณสังเกตเห็นพวกเขาจะแข่งขันกันเพื่อเรียกร้องความสนใจ ภาพวาดขนาดใหญ่บนผนังที่ไม่มีหน้าต่างอาจเป็นทางออกที่ดีกว่า

2. Bank of Windows ให้มุมมอง Money-Shot ของ Waterscape

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (3)

ตัวอย่างการออกแบบเพดานห้องนั่งเล่นร่วมสมัยนี้มีหน้าต่างสูง 2 ชั้นพร้อมทิวทัศน์มหาสมุทรแปซิฟิก รวมถึงพื้นที่ชั้นวางสีเบจ ตู้ตั้งพื้นในสองซุ้ม โต๊ะกาแฟ และพรมปูพื้นบนพื้นไม้สีอ่อน การฉายภาพผนังพร้อมเตาผิงก๊าซเดินทางขึ้นไปยังระเบียงชั้นสองที่มองเห็นพื้นที่

  • ดูแผนผังชั้นที่นี่.

3. ผนังด้านหนึ่งอุทิศให้กับ Windows และเตาผิงแบบ Linear Gas

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (4)

พื้นที่ใช้สอยหรูหรามีเพดานโบสถ์ที่มีผนังด้านหนึ่งสำหรับหน้าต่างโดยเฉพาะ และเตาผิงแบบใช้แก๊สเชิงเส้นสั่งทำพิเศษ ในห้องยังมีโซฟา โต๊ะกาแฟ โต๊ะข้าง และอ่างน้ำและคนเลี้ยงแกะเก้าอี้. เก้าอี้ส่วนใหญ่นั่งบนพรมผืนใหญ่ แม้ว่าจะมีไม่กี่ตัวที่ดันชิดผนังด้านหลัง ไฟส่องเฉพาะจุด รวมถึงช่องหน้าต่างและผนังช่วยให้แสงสว่างแก่บริเวณนี้ มีเก้าอี้มากมายในพื้นที่ เอฟเฟกต์โดยรวมดูค่อนข้างยุ่ง — เก้าอี้น้อยลงและการเพิ่มภาพวาดขนาดใหญ่บนผนังเปล่า เช่น ภาพนามธรรมอันมีค่า เช่นโจน มิตเชลล์ เรื่อง Snowless- อาจทำงานได้ดี

4. โคมไฟฝังฝ้าเพดานแบบหล่นทำให้ห้องสว่าง

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (5)

ห้องนั่งเล่นสไตล์มินิมอลมีชุดโซฟาสีขาวพร้อมเก้าอี้ทรงถัง 2 ตัวและโต๊ะกาแฟที่หันหน้าไปทางทีวีจอกว้าง พื้นที่นี้ยังรวมถึงเตาผิงหินอ่อน ผนังที่เน้นเสียงด้วยเอฟเฟกต์หินอ่อน และพื้นไม้เนื้อแข็งสีเข้ม ไฟส่องเฉพาะจุดช่วยให้ห้องสว่างขึ้น โดยเพดานบางส่วนที่ยกสูงจะลดระดับลงจนเป็นเพดานหลอก หน้าต่างบานกระทุ้งสูง 2 ชั้นเต็มผนังที่ทอดออกไปด้านนอก

5. ห้องรกขาดองค์ประกอบการออกแบบที่เหนียวแน่น

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (6)

พื้นที่ขนาดใหญ่ที่รวมห้องโถงเข้ากับห้องนั่งเล่น มีชุดเก้าอี้อาร์มแชร์หุ้มหนังพร้อมชุดโต๊ะกาแฟและแกรนด์เปียโน บันไดเวียนล้อมรอบนำไปสู่ชั้นสอง ห้องนี้มีพื้นกระเบื้องสีขาวพร้อมพรมหลายผืนที่พยายามกำหนดพื้นที่ที่โดดเด่น แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ โซฟาหนึ่งหรือสองตัวน่าจะช่วยแบ่งห้องและจัดที่นั่งแบบอื่นได้ โดยทั่วไป การใช้สีขาวจะทำให้ห้องดูใหญ่ขึ้น แต่ก็มีความยุ่งเหยิงอยู่มากที่สีนี้มีผลเพียงเล็กน้อยต่อการออกแบบโดยรวม หวังว่าใครสักคนจะเล่นเปียโนได้

6. ห้องนั่งเล่นหรูหราอย่างเป็นทางการให้การออกแบบที่ละเอียดอ่อนบ่งบอกความเป็นตัวมันเอง

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (7)

ห้องนั่งเล่นหรูหราอย่างเป็นทางการมีชุดโซฟาสีขาวพร้อมเก้าอี้คลับขนาดใหญ่สองตัวและออตโตมันที่เข้าชุดกัน พื้นที่ยังมีเตาผิงฟืน พื้นไม้เนื้อแข็ง และพรมปูพื้นขนาดใหญ่ ผนังและเพดานสูงเป็นสีพาสเทลสีฟ้า/เขียว พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

7. ห้องขนาดใหญ่พิเศษเปิดสู่ภายนอกได้อย่างสมบูรณ์

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (8)

ใหญ่ห้องนั่งเล่นที่ทันสมัยทำให้การเปลี่ยนแปลงระหว่างพื้นที่ภายในและพื้นระเบียงภายนอกเป็นไปอย่างราบรื่น ห้องพักมีชุดโซฟาสีขาวและพรมผืนใหญ่ พร้อมด้วยไฟจี้ทรงกลมที่ห้อยลงมาจากเพดานสูงตระหง่าน ธรรมชาติขนาดมหึมาของพื้นที่ทำให้ทุกอย่างดูใหญ่ขึ้น โดยมีมู่ลี่ขนาดใหญ่ปิดผนังกระจกด้านหนึ่ง ขณะที่แสงแดดส่องเข้ามาจากผนังอีกด้าน เปิดรับแสงอย่างเต็มที่

ที่เกี่ยวข้อง: ห้องแฟมิลี่|ห้องนั่งเล่นอย่างเป็นทางการ|ห้องพักที่ดี|ห้องสมุด|ห้องอาบแดด|บาร์|มนุษย์ถ้ำ|ห้องเกม|โฮมเธียเตอร์|ห้องน้ำหลักเพดานสูง|Drop Ceiling คืออะไร|เพดานโคฟ|ห้องนอนที่มีเพดานสูง

8. เพดานสูงสองเท่าขยายออกไปนอกดาดฟ้า

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (9)

พื้นที่นั่งเล่นพร้อมวิวทะเลอันกว้างไกล มีชุดโซฟาสีขาว จัดวางอย่างแน่นหนารอบโต๊ะกาแฟ ซึ่งหันหน้าเข้าหาเตาผิงคอนกรีตขนาดใหญ่ที่เผาด้วยไม้ ผนังด้านหนึ่งของที่พักริมน้ำเปิดสู่ดาดฟ้าด้านนอกที่ทอดลงไปยังบริเวณชายหาด เพดานไม้สูงสองชั้นมีส่วนที่ยื่นออกไปนอกพื้นที่ดาดฟ้า

9. ห้องใหญ่สไตล์ชาเล่ต์จัดแสดงงานฝีมือไม้

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (10)

ห้องพักสไตล์กระท่อมขนาดใหญ่มีเพดานโบสถ์ไม้ซีดาร์พร้อมคานไม้และพื้นไม้เนื้อแข็ง ชุดโซฟาหนังตั้งอยู่ตรงกลางพื้นที่บนพรมหน้าเตาผิงหินขนาดใหญ่ ห้องนี้ยังมีห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการและบาร์อาหารเช้า

10. ศิลปะบนผนังนามธรรมทำงานได้ดีในการผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบ

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (11)

ห้องนั่งเล่นที่ผสมผสานของตกแต่งบ้าน มีงานศิลปะนามธรรมขนาดใหญ่บนผนังใต้โบสถ์เพดาน. ห้องนี้สว่างไสวด้วยไฟแบบฝัง มีโซฟาแบบแบ่งส่วนพร้อมเก้าอี้เท้าแขน เก้าอี้นวม และโต๊ะกาแฟสมัยใหม่ในช่วงกลางศตวรรษที่ พรมผืนใหญ่ปูพื้นคอนกรีตพร้อมผนังกระจกเปิดสู่พื้นที่ดาดฟ้าด้านนอก

11. เพดานลาดเอียง Clerestory Windows

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (12)

ห้องนั่งเล่นกว้างขวางมีโซฟาขนาดใหญ่และเก้าอี้รอบโต๊ะกาแฟสี่เหลี่ยมจัตุรัส เพดานลาดรวมถึงการรักษาฝ้าเพดานเหนือผนังหน้าต่างพร้อมวิวทิวทัศน์ของภูเขา

12. โคมระย้าเชิงเทียนที่หรูหราห้อยลงมาจากเพดานแบบ Coffered

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (13)

ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่มีโคมไฟระย้ารูปเทียนสามดวงห้อยลงมาจากเพดานที่มีหน้าต่างโค้งซึ่งเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ห้องพักมีโซฟาบุนวม 2 ตัวพร้อมเก้าอี้เท้าแขนและโต๊ะกาแฟบนพรมพื้นที่ขนาดใหญ่ หันหน้าไปทางเตาผิงฟืนที่หรูหรา ภาพวาดบุคคลคลาสสิกในสไตล์ของ Goya แขวนอยู่เหนือเตาผิงโดยมีแกรนด์เปียโนตั้งอยู่ทั่วห้อง

13. ห้องนั่งเล่นเทนเนสซีพร้อมสำหรับการแจมครั้งต่อไป

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (14)

ห้องดีในบ้านแฟรงคลิน รัฐเทนเนสซีเป็นเจ้าของโดยนักดนตรี Miley Cyrusมีเพดานโค้ง คานไม้ และเตาผิงหินขนาดใหญ่ที่สร้างเต็มความสูงชิดผนังด้านหนึ่ง พื้นที่นี้ยังมีพื้นไม้เนื้อแข็ง พรมในพื้นที่ และพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน 2 ห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์หนังและผ้า แสงธรรมชาติส่องเข้ามาทางหน้าต่างและประตูชั้นล่างทั้งสามด้านของห้อง เครื่องดนตรี ได้แก่ เปียโนตั้งตรง กีตาร์อะคูสติก กีตาร์ไฟฟ้า และแอมป์ นั่งชิดผนังด้านหนึ่ง เตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นเซสชันถัดไป โคมระย้าเทียนอันประณีตห้อยลงมาจากคานเปลือยกลางห้อง พร้อมโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟติดผนังที่ให้แสงสว่างมากขึ้นสำหรับพื้นที่

14. เตาผิงหรูหราครองพื้นที่ห้องนั่งเล่น

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (15)

เตาผิงเผาไม้ขนาดใหญ่ที่แกะสลักอย่างวิจิตรงดงามครองพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ซึ่งยังมีเพดานไม้พร้อมคานไม้และโคมระย้ารูปเทียน ตรงกลางของพื้นที่ปูพรมบนพื้นไม้เนื้อแข็งที่มีลวดลาย ที่นั่งประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณทั้งหมด - โซฟาหลังอูฐสองตัวพร้อมเก้าอี้เท้าแขนและโต๊ะกาแฟหน้าเตาผิง หน้าต่างโค้งขนาดใหญ่ช่วยให้ห้องมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่

15. ตู้หนังสือที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกและการใช้งาน

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (16)

พื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัดในบ้านมอนทรีออลที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ มีชุดโซฟาสีเทา พื้นไม้เนื้อแข็ง พรมขนปุยสีขาว และตู้หนังสือที่สร้างจากแผ่นไม้ที่ทอดยาวผ่านพื้นที่สูงสองเท่า ตู้หนังสือทำหน้าที่เป็นทั้งองค์ประกอบการออกแบบและฉากกั้นห้องที่ใช้งานได้จริง กั้นบันไดและผนังสีส้มสีสันสดใสที่นำไปสู่ชั้นสอง

16. โคมระย้าคริสตัลห้อยลงมาจากเพดานถาดโรโคโค

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (17)

โคมระย้าคริสตัลห้อยลงมาจากเพดานถาดโรโคโคในห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยความซับซ้อนของโลกยุคเก่า แม้จะมีพื้นที่กว้างขวางแต่การออกแบบภายในก็ผ่านการคิดมาอย่างดีและครอบคลุมทั้งการเลือกเฟอร์นิเจอร์และงานศิลปะ.

17. สกายไลท์ขนาดใหญ่เปิดขึ้นบนเพดาน

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (18)

การออกแบบภายในของห้องนี้ไม่มีอะไรพิเศษ แต่รูบนเพดานใหญ่พอๆ กับด้านนี้ของดวงตาในกรุงโรมโบราณแพนธีออนเป็นแนวคิดที่ควรค่าแก่การตรวจสอบอย่างแน่นอน คุณยังสามารถเรียกช่องเปิดนี้ว่า "สกายไลท์" ได้ แต่นั่นจะไม่ยุติธรรมจริงๆ เพราะช่องรับแสงทางสถาปัตยกรรมใช้พื้นที่จำนวนมากบนเพดานและให้แสงสว่างจำนวนมากแก่การตกแต่งภายใน ส่วนที่เหลือของห้องนั่งเล่นที่มีผนังสีขาวเปลือยเป็นโอกาสที่พลาดไป แม้ว่าพื้นไม้เนื้อแข็งสีเข้มจะเป็นผู้ดูแลก็ตาม

18. เตาผิงบดบังทัศนียภาพแต่ยังคงความน่าสนใจเอาไว้

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (19)

Grupo Arquitectura ของเม็กซิโกดึงเอาจุดหยุดทั้งหมดในห้องนั่งเล่นร่วมสมัยที่ออกแบบด้วยผนังหน้าต่างและเพดานสูงสองเท่า เตาผิงที่ปลูกไว้ตรงกลางผนังกระจกให้ความน่าสนใจทางสถาปัตยกรรมมากพอที่จะทำให้คุณลืมไปว่ากำลังบดบังทัศนียภาพภายนอก ท่อโลหะอุตสาหกรรมขนาดใหญ่สองท่อยื่นออกมาจากด้านบนของเตาผิงออกทางด้านบนของ "กำแพงที่ห้า" โซฟาสามตัว เก้าอี้เชสเตอร์ฟิลด์สองตัว และชุดโต๊ะกาแฟตรงบริเวณหน้าเตาผิง ป๊อปอาร์ตชิ้นใหญ่ที่จัดวางอย่างไร้ที่ติบนผนังด้านหนึ่ง ช่วยไขปริศนาเกี่ยวกับแนวคิดที่นักออกแบบตกแต่งภายในอาจต้องเผชิญ เล่นดี.

19. บันไดเลื่อนนำไปสู่ห้องใต้หลังคาชั้นสอง

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (20)

ห้องนั่งเล่นในบ้านสไตล์มินิมอลที่ออกแบบโดย Studio GYZA มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมผนังคอนกรีต ชุดโซฟาสีเทา โต๊ะกาแฟท็อปกระจก และโคมไฟตั้งพื้น พรมพื้นที่ครอบคลุมส่วนเล็ก ๆ ของพื้นไม้เนื้อแข็ง บันไดเลื่อนนำไปสู่ห้องใต้หลังคาชั้นสองที่มีโคมไฟระย้าร่วมสมัยห้อยลงมาจากเพดานสูงสองชั้น

  • ออกแบบโดย:สตูดิโอ GYZA

20. เตาผิง Terrazzo-Accent เหนือกำแพงด้านหนึ่ง

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (21)

ห้องนั่งเล่นสมัยใหม่ช่วงกลางศตวรรษในสถาปัตยกรรมแบบคลาสสิกของพาซาดีนาที่เป็นของนักแสดง เมอรีล สตรีพ มีชุดโซฟาสีขาว เตาผิงแบบหินขัด โต๊ะกาแฟ 2 ตัว และพรมปูพื้นที่ปูด้วยพื้นไม้เนื้อแข็ง ผนังของบ้านที่สร้างขึ้นในปี 1959 เป็นบล็อกคอนกรีตเปลือย คานไม้พาดผ่านกลางเพดานโบสถ์ซึ่งมีทั้งไฟฝังและไฟกึ่งฝัง ผนังกระจกสูง 2 ชั้นช่วยเพิ่มแสงสว่างและมองเห็นระเบียงหินกรวดด้านหลัง

21. เตาผิงและหน้าต่างขยายขึ้นไปบนเพดานสูงสองเท่า

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (22)

ห้องนั่งเล่นมีเตาผิงที่แกะสลักอย่างประณีตซึ่งขยายความยาวของเพดานสูงเป็นสองเท่า ที่นั่งมีโซฟาหลังอูฐและเก้าอี้เท้าแขนพร้อมโต๊ะกาแฟบนพรม แสงธรรมชาติส่องเข้ามาทางหน้าต่างบานใหญ่ที่เป็นผนังกระจก

สำหรับคำแนะนำฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับการออกแบบห้องนั่งเล่น โปรดดูที่:วิธีออกแบบห้องนั่งเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของคุณ (17 ขั้นตอน)

21 ห้องนั่งเล่นเพดานสูงเน้นแนวคิดการออกแบบ (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Errol Quitzon

Last Updated:

Views: 5940

Rating: 4.9 / 5 (59 voted)

Reviews: 90% of readers found this page helpful

Author information

Name: Errol Quitzon

Birthday: 1993-04-02

Address: 70604 Haley Lane, Port Weldonside, TN 99233-0942

Phone: +9665282866296

Job: Product Retail Agent

Hobby: Computer programming, Horseback riding, Hooping, Dance, Ice skating, Backpacking, Rafting

Introduction: My name is Errol Quitzon, I am a fair, cute, fancy, clean, attractive, sparkling, kind person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.